• Tùy ý sửa chữa thiết bị bởi người sử dụng.
• Sửa chữa thiết bị bởi bất kỳ cá nhân nào mà không có sự cho CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành: tùy thuộc vào nhà cung cấp công bố trên mỗi loại sản phẩm. Các thời hạn bảo hành tổng quát chung như sau
Riêng sản phẩm máy làm sạch không khí, sẽ được bảo hành nếu sản phẩm được đăng ký bảo hành online với nhà sản xuất tại trang web: www.airoasis.com. Nếu không đăng ký sẽ không được bảo hành. Quý khách vuI lòng cung cấp email và thông tin để nhân viên bán hàng đăng ký bảo hành online sản phẩm của quý khách.
Thời hạn bảo hành của nhà sản xuất được tính kể từ ngày bán thông qua nhà bán lẻ bao gồm sự tuân thủ về vận chuyển, lưu trữ, lắp đặt và vận hành từ người tiêu dùng.
Trong trường hợp có sự cố của thiết bị do lỗi của nhà sản xuất xảy ra trong thời gian bảo hành, người tiêu dùng được quyền sửa chữa miễn phí các hư hỏng trên thiết bị hoặc đổi mới sản phẩm khác cùng model hoặc tương đương.
Việc bảo hành bao gồm hoàn thành các công việc cụ thể để khắc phục các lỗi của thiết bị để đảm bảo việc sử dụng thiết bị đúng theo ý của người dùng trong thời gian bảo hành.
Lỗi thiết bị được sửa chữa bằng cách thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận hay một bộ phận cụ thể của thiết bị đó.
Bảo hành không bao gồm :
• Bảo trì kỹ thuật định kỳ
• Lắp đặt / tháo dỡ thiết bị
• Cài đặt
Để được hưởng lợi từ việc sửa chữa bảo hành, khách hàng phải cung cấp thiết bị, hướng dẫn sử dụng với tem ngày mua và chứng từ thanh toán. Mục đích xác nhận sản phẩm và ngày mua sản phẩm.
Model máy phải đúng với với model trong hóa đơn hoặc được nêu trong hướng dẫn sử dụng nếu HDSD được nhà bán lẻ sử dụng như phiếu bảo hành và có ghi rõ thông tin mua hàng.
Bảo hành của nhà sản xuất không áp dụng cho các trường hợp sau:
• Người sử dụng không gửi thiết bị với toàn bộ sản phẩm như đã nêu trong hướng dẫn sử dụng bao gồm cả các bộ phận của thiết bị trước đó đã bị tháo dỡ bởi người sử dụng.
• Không phù hợp với model máy và tên thương hiệu với các thông tin ghi trên hóa đơn, bao bì và trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
• Người sử dụng không đảm bảo thao tác kỹ thuật bảo trì kịp thời cho thiết bị.
• Các hư hỏng bên ngoài vỏ máy (không bao gồm sửa đổi bên ngoài theo yêu cầu để lắp đặt) và các thành phần bên trong gây ra bởi người dùng.
• Thiết kế lại hoặc thay đổi kỹ thuật máy.
• Thay thế và sử dụng bất kỳ bộ phận không được nhà sản xuất chấp thuận.
• Sử dụng thiết bị không đúng cách.
• Người sử dụng vi phạm các quy định cài đặt thiết bị.
• Người sử dụng vi phạm các quy định điều khiển.
• Kết nối thiết bị với nguồn điện khác có điện áp khác ngoài chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.
• Hư hỏng thiết bị do điện áp tăng lên trong mạng điện.
phép của nhà sản xuất.
• Hết thời hạn bảo hành thiết bị.
• Người sử dụng vi phạm các quy định vận chuyển thiết bị.
• Người sử dụng vi phạm các quy định về lưu trữ thiết bị.
• Hành động sai trái đối với thiết bị do bên thứ ba gây ra.
• Hư hỏng thiết bị trong trường hợp bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, chiến tranh, phản động, phong tỏa).
• Không nộp bản hướng dẫn vận hành kèm theo phiếu bán hàng và ngày bán; hoặc
• Không có bằng chứng mua hàng với ngày bán hàng đã được kiểm chứng, chứng thực việc mua hàng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.