CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại địa điểm giao hàng: (showroom hoặc nhà khách hàng)
  1. Khách hàng có thể thanh toán 100% giá trị sản phẩm và nhận hàng ngay sau khi kiểm tra hàng đúng số lượng và chủng loại yêu đặt mua.
  2. Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu thấy hàng hóa không đúng chủng loại, chất lượng và số lượng như đã yêu cầu. Các chi phí vận chuyển do sai sót của nhân viên bán hàng và giao hàng sẽ do AH Air chi trả

       2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

  1. Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nội thành TP.HCM, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của AH Air.
  2.  Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ trong khu vực miền nam hoặc 4-6 ngày nếu là các tỉnh miền trung và phía bắc.
  3. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và AH Air sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
  4. Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.
Ý kiến của bạn

Sản phẩm bán chạy