CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

      A- VẬN CHUYỂN

  1. Giao hàng và chính sách tính phí giao hàng:

Tùy theo loại mặt hàng sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh - Cụ thể các quận 1, 2, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú) và tính phí ngoài các trường hợp như sau:

  1. Quạt cấp khí tươi và máy làm sạch không khí: miễn phí giao hàng
  2. Quạt dân dụng và phụ kiện thông gió: miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 2,000,000 đ (hai triệu đồng) (do hàng có giá trị thấp)
  3. Ống trunking và phụ kiện điều hòa không khí: miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên hai triệu đồng (do hàng cồng kềnh)
  4. Khách hàng ở khu vực khác nội thành hoặc các tỉnh sẽ được hổ trợ đưa hàng đến các chành xe, bến xe trung chuyển.  
  5. Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại.
  6. Một số trường hợp như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
  1. Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
  1. Phí vận chuyển cho các khu vực ngoài nội thành TpHCM sẽ do khách hàng chi trả cho các đơn vị vận chuyển theo yêu cầu.
  2. Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với AH Air, khách hàng sẽ thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm, nếu có yêu cầu. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù giá trị sản phẩm theo thỏa thuận với bên vận chuyển.
  1. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của AH Air:
  1. Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom hoặc Đại lý của AH Air.
  2. Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ và được giữ lại tại cửa hàng không quá 48 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
  1. Các trường hợp khác:

Khách hàng có thể yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với AH Air. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng AH Air bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc xác nhận trên phiếu xuất hàng của AH Air.

B- GIAO NHẬN CHỨNG TỪ HÀNG HÓA

Hàng hóa sẽ được giao kèm với 1 trong hoặc bao gồm tất cả các chứng từ sau:

1- Đơn hàng: thể hiện số lượng & giá trị hàng hóa được giao

2- Giấy giao hàng: chỉ có tên hàng hóa và số lượng

3- Hóa đơn VAT (bản chính hoặc bản sao)

Để bảo đảm an toàn và tránh thất lạc các chứng từ, Hóa đơn, chúng tôi sẽ liên hệ và thống nhất với quý khách hình thức giao nhận các chứng từ của hàng hóa

Đối với hàng hóa nhập khẩu nếu quý khách cần chúng tôi sẽ cung cấp các bản sao của CO, CQ, Packing list

Ý kiến của bạn

Sản phẩm bán chạy